Thùng CPU Dell Optiplex 760SFF Xám

Giá bán: Gọi 1800 6640
Mã SP: Optiplex760SFF | Lượt xem: 111
Hotline: 1800 6640

Chế độ bảo hành sản  phẩm  nệm là một trong những vấn đề mà khách hàng cần quan tâm và lưu ý trước khi quyết định mua sản phẩm của Công  ty. Hiện nay tình trạng Các công ty sản xuất quảng cáo không đúng sự thật, đưa ra chế độ bảo hành  không trung thực, không rõ ràng, Gây mơ hồ cho các khách hàng khi tìm hiểu và mua sản phẩm  nệm ,mà chỉ đến khi khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm , Khách hàng mới thấy rằng Công ty sản xuất đang cố tình  né tránh trách nhiệm và quyền lợi của người tiêu dùng .

Những sản phẩm  nệm  mà quý khách hàng mua tại hệ thống Showroom / Đại lý / Cửa hàng nệm WEAN đều là những sản phẩm chính hãng được hưởng chế độ bảo hành  tận  nhà theo chính sách hậu mãi của Công ty.

1. Cam kết bảo hành đối với tất cả các sản phẩm nệm thương hiệu WEAN

- Tất cả các sản phẩm nệm thương hiệu WEAN ( Nệm lò xo ,Nệm bông ép ,Nệm mousse ép , Nệm cao su nhân tao vv... ) hư hỏng do lỗi của Công ty sản xuất ( ruột nệm ), Nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, WEAN sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, WEAN sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương, khách hàng  không  phải thanh  toán bất kỳ khoản chi  phí sửa chữa nào.
- Trách nhiệm tối đa của Công ty WEAN cho bất kì một sản phẩm  hư hỏng nào, sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm khách hàng mua.
- Khách hàng phải tự giữ Phiếu bảo hành để được hưởng các chế độ bảo hành đầy đủ của Cty : Gởi sản phẩm lỗi yêu cầu Công ty WEAN đổi bảo hành. WEAN không chịu trách nhiệm về việc mất phiếu bảo hành sẽ không được giải quyết .

Hình thức quản lý bảo hành sản phẩm
- Tất cả các sản phẩm nệm thương hiệu WEAN đều được quản lý bảo hành theo số serial được ghi trên phiếu bảo hành . 
- Số serial trên phiếu bảo hành là dãy số đại diện cho tất cả các sản phẩm nệm ( bao gồm nệm lò xo ,Nệm bông ép, Nệm cao su nhân tạo vv... ).
- Khách hàng có thể yêu cầu  hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng nệm trên website: http://congtynem.com

2. Điều kiện bảo hành
- Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn Bảo hành của Công  ty WEAN.
- Chỉ áp dụng đối với ruột nệm còn nguyên vẹn , Không áp dụng đối với ruột nệm bị hư hại do tác nhân bên ngoài 
- Nệm mất khả năng đàn hồi trong thời hạn bảo hành .
- Phần “Phiếu Bảo hành do khách hàng giữ” còn  nguyên vẹn, thông tin ghi trên đó phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa.
- Số serial trên phiếu bảo hành  phải trùng với số serial sản phẩm của Công  ty.
- Trường hợp mất phiếu bảo hành , Khách  hàng  phải  liên hệ trung tâm bảo hành  nệm: (08) 3 720 555 2 để được hướng dẫn cấp lại phiếu bảo hành
- Từ chối bảo hành nếu vi phạm  một trong những trường hợp sau:
- Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.
- Phiếu bảo hành không hợp lệ: không có thông tin sản phẩm, rách, tẩy xóa, sửa thông tin…
- Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cháy, nổ, ướt, cong,...)
- Sản phẩm được sử dụng sai mục đích không đúng theo hướng dẫn của Cty.
- Sản phẩm đã được thay đổi kết cấu không đúng với sản phẩm ban đầu của Cty.

3. Thời gian bảo hành

- Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành WEAN. 
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán cho khách hàng ( Căn cứ Ngày / Tháng /Năm được ghi trên phiếu bảo hành).

I. MỤC ĐÍCH:
- Hỗ trợ Giao hàng tận nơi cho Quý Đại lý / Cửa Hàng / Hệ Thống khi mua sản phẩm nệm WEAN .

II. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng (Đại lý / Cửa Hàng / Hệ Thống) mua sản phẩm nệm WEAN tại CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI WEAN

 2.2 Khu vực áp dụng:

Thành phố Hồ Chí Minh , Bình Dương , Tây Ninh , Đồng Nai & Một số tỉnh miền tây nam bộ.

Chính sách vận chuyển và giao hàng

Quý khách vui lòng xem chính sách vận chuyển và giao hàng của Cty dưới đây

1.   Chính sách vận chuyển
- Giao hàng tận nơi cho khách hàng .
- Miễn phí vận chuyển trong phạm vi áp dụng Cty . 

2. Thời gian giao hàng
- Đối với khách hàng trong khu vực Hồ Chí Minh : 24 giờ.
- Đối với khách hàng trong khu vực ngoại thành các tỉnh, thành phố khác: 2- 3 ngày.
Lưu ý : Nệm WEAN có thể giao hàng chậm hơn nếu hết hàng hoặc vì các nguyên nhân khách quan khác và phải được sự đồng ý của khách hàng.

 3. Chính sách giao hàng

-  Hàng sẽ được giao đến đúng địa chỉ trong đơn hàng mà quý khách đặt hàng.

-  Việc giao hàng được thực hiện từ thứ hai đến Chủ Nhật, từ 8h00 sáng đến 9h00 tối. Thời gian chính xác của việc giao hàng không thể được chỉ định rõ.

-  Sau khi giao hàng cho quý khách, Sản phẩm nệm WEAN sẽ trở thành tài sản và trách nhiệm của quý khách, Nệm WEAN sẽ không có nghĩa vụ về sự mất mát, lỗi (rách vải - hư tem) sau khi quý khách đã nhận được hàng. Chắc chắn việc giao hàng phải được ký nhận bởi quý khách, hoặc người ủy quyền hợp pháp của quý khách .

-  Trong trường hợp với các đơn hàng đã được thanh toán nhưng vì một lý do nào đó kho hàng hết hàng hoặc món hàng không đảm bảo chất lượng,Công ty sẽ liên hệ với khách bằng điện thoại, email để thông báo đổi mặt hàng khác cùng giá tiền. Quý khách hàng có thể đồng ý hoặc không đồng ý với đề nghị của Cty. Nếu không đồng ý, đơn hàng sẽ được hủy và tiền của quý khách sẽ được hoàn trả lại quý khách.

Công ty nệm WEAN chỉ tiến hành gửi hàng đi sau khi nhận được thanh toán từ phía quý khách. Vì vậy để sớm nhận được hàng, quý khách vui lòng tiến hành thủ tục chuyển  tiền sớm.

Tags:
Tin khuyến mãi