Comshopping xin được giải đáp những thắc mắt của quý khách hàng:

I. Comshopping bán những mặt hàng nào?

Chuỗi hệ thống bán hàng trực tuyến Comshopping kinh doanh đa dạng các ngành hàng như:

Hàng tiêu dùng: nước giặt, xả, lau sàn, …

Tiện nghi nhà ở - văn phòng: sofa, ghế massage, chăn, drap, gối, nệm,…

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe: yến sào, đông trùng hạ thảo, hồng sâm,…

II. Tôi cần lưu ý điều gì khi nhận hàng?

Kiểm tra nội dung thông tin trên vận đơn đảm bảo đúng tên người nhận, người gửi, mô tả hàng hóa khi nhận hàng.

Kiểm tra hiện trạng bên ngoài bưu phẩm: nếu có dấu hiệu bất thường như ướt, rách cần phải yêu cầu bên chuyển phát nhanh lập biên bản trước khi mở bưu phẩm.

Mở bưu phẩm kiểm tra xem có đúng như đơn hàng bạn đặt mua không, tình trạng hàng hóa.

Trong trường hợp đơn hàng đặt qua kênh TMĐT không cho phép đồng kiểm, nếu phát hiện vấn đề vui lòng chụp ảnh và liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ

III. Tôi có thể xem hoặc mua hàng trực tiếp được không?

Quý khách có thể đến showroom gần nhất của Comshopping tại:

Trụ sở chính: 681 Lê Văn Việt, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức (Thời gian: 8h - 17h từ T2 đến T6, T7 từ 8h - 12h)

  • CN1: 181 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, TP.Thủ Đức
  • CN2: 974, Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức
  • CN3: 340 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP.Thủ Đức
  • CN4: 482 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2
  • CN5: 1313 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7

Thời gian: 7h30 – 21h30, tất cả các ngày trong tuần

IV. Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?

Quý khách có thể liên hệ với nhân viên tư vấn qua Hotline 1800 6640 hay các box chat trên website, fanpage, trang TMĐT để được hỗ trợ chi tiết.

V. Sản phẩm của Comshopping có an toàn không?

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Comshopping đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Các mặt hàng thực phẩm đều đạt chuẩn quốc tế về an toàn sản xuất, HACCP, GMP, ISO9001.

VI. Tôi có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng ở đâu?

Đối với đơn hàng đặt qua Điện thoại, Website, Fanpage vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

Đối với đơn hàng đặt qua các trang TMĐT, quý khách có thể tự tra cứu ở mục “Đơn hàng”.

VII. Sản phẩm tôi mua trên website hết hàng?

Quý khách có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Comshopping qua Hotline 1800 6640 hay các box chat trên website, fanpage, trang TMĐT để được hỗ trợ và biết được thời gian sớm nhất sản phẩm muốn mua về lại hàng.